Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

THĂNG LONG BUILDING QUẬN TÂN BÌNH

Cao ốc văn phòng cho thuê Thăng Long Building tọa lạc tại mặt tiền đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Thăng Long Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Thăng Long – tuyến đường 1 chiều rộng, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; cắt ngang các đường như: Hậu Giang, Phan Thúc Duyện, Cộng Hòa, và có thể lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
- Cách SCSC Building 300m
- Cách Vòng xoay Lăng Cha Cả 650m
- Cách Công viên Hoàng Văn Thụ 900m
- Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 1.5km
- Xung quanh Thăng Long Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán café phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tòa nhà văn phòng Thăng Long Building được thiết kế theo phong cách chuẩn của một văn phòng hiện đại, không gian làm việc sạch sẽ, và thoáng mát. Tòa nhà được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC – báo cháy và chữa cháy với vòi phun nước tự động, hệ thống điều hòa trung tâm công nghệ mới,  hệ thống điện dự phòng từ máy phát điện back up 100% với hệ thống chuyển mạch tự động, hệ thống an ninh 24/24… và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi thuê văn phòng tại đây.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Thăng Long Building quận Tân Bình được thiết kế với màu trắng của tường tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng, hiện đại và đầy sức sống.

Thăng Long Building quận Tân Bình
Thăng Long Building quận Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ TÒA NHÀ NGUYÊN CĂN ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA PHƯỜNG 8 QUẬN 3

Cho thuê tòa nhà nguyên căn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM, kết cấu 1 Hầm, Trệt, 1 Lửng, 4 Lầu, ST, DTSD 400m2, giá 5.000...