Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GIA ĐỊNH BANK OFFICE, ĐANG CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI


Văn phòng quận 1 Gia Định Bank Office là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.Cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, gần ngã tư Hai Bà Trưng – Nguyễn Thị Minh Khai.

Mã BĐS:  GBO01
Giá thuê:  25 usd/m2
Diện tích:  57m2, 231m2
Phí xe máy:  Thương lượng
Quy mô:  9 Tầng, 2 Hầm
Hạng VP:  C
Loại máy lạnh:  Cục bộ
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  3 tháng

Đường Hai Bà Trưng là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền quận 1 và quận 3; cắt ngang những trục đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn và Nguyễn Du. Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Cách Công Trường Quốc Tế 280m
– Cách Trường đại học Kinh Tế, đại học Kiến Trúc 500m
– Cách Dinh Độc Lập 750m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tuy mức giá thuê tại Gia Định Bank Office có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng khu vực, nhưng với vị thế hạng C+ cùng những tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, Gia Định Bank Office luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (hơn 98%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Văn phòng cho thuê quận 1 đường Hai Bà Trưng quận 1 tại Gia Định Bank Office đã và vẫn đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi làm việc của những tập đoàn tên tuổi.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Gia Định Bank Building
Hình chụp toàn cảnh Gia Định Bank Office
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê Gia Định Bank Office kiến trúc hiện đại, thiết kế sang trọng.
Hình chụp tầng trệt Gia Định Bank Office

Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Gia Định Bank Office

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gia Định Bank Office hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Gia Định Bank Office

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 gia định bank officevăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

6 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm minh nhe! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162736748

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 781, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. ôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank OfficeT về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986536258

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01663674195

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang cần thuê một văn phòng khoảng 100m2. Hãy liên hệ với tôi ngay qua mail này: vuthibichloan5555@gmail.com .Tôi đang cần gấp! Cảm ơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  6. Hiện tại không biết bên trong còn văn phòng cho thuê quận 1 Gia Định Bank Office hay không. Tôi muốn tham quan qua tòa nhà quận 1 Gia Định Bank Office được không. Hãy giúp tôi nhé 0916548789

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ TÒA NHÀ NGUYÊN CĂN ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA PHƯỜNG 8 QUẬN 3

Cho thuê tòa nhà nguyên căn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM, kết cấu 1 Hầm, Trệt, 1 Lửng, 4 Lầu, ST, DTSD 400m2, giá 5.000...