Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NGUYỄN CÔNG TRỨ BUILDING, KHUÔN VIÊN ĐẸP


Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Mã BĐS:  NCT01
Giá thuê:  14,2 usd/m2
Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
Diện tích:  30m2, 77m2
Phí xe máy:  150 nghìn/ chiếc
Quy mô:  8 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  3 tháng

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ Nguyễn Công Trứ Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, văn phòng quận 1 giá rẻ Nguyễn Công Trứ Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ Nguyễn Công Trứ Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Nguyễn Công Trứ Building
Hình chụp toàn cảnh Nguyễn Công Trứ Building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ Building, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Nguyễn Công Trứ Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp mặt đường phía trước Nguyễn Công Trứ Building

Đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building, thông thoáng, ít kẹt xe.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Nguyễn Công Trứ building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Nguyễn Công Trứ Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 nguyễn công trứ buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

6 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm minh nhe! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162774148

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 789, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986536897

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01667723695

    Trả lờiXóa
  5. cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building này được không? Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0167451126

    Trả lờiXóa
  6. Cho tôi hỏi văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ Building này còn diện tích 50m2 không? Ở tầng 1,2 hoặc tầng trệt càng tốt. xuyenchi@gmail.com là mail của tôi

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ TÒA NHÀ NGUYÊN CĂN ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA PHƯỜNG 8 QUẬN 3

Cho thuê tòa nhà nguyên căn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM, kết cấu 1 Hầm, Trệt, 1 Lửng, 4 Lầu, ST, DTSD 400m2, giá 5.000...