Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 EMPIRE TOWER, TIỆN ÍCH


Văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower đường Hàm Nghi, Tp HCM gồm 2 hầm, 14 tầng,  khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower là khu vực tập trung nhiều công trình lớn của Thành phố như phố đi bộ Nguyễn Huệ, tượng đài Hồ Chí Minh, nhà hát Thành phố, các cao ốc cho thuê văn phòng quận 1

Mã BĐS:  EMP01
Giá thuê:  19,5 usd/m2
Phí dịch vụ:  5 usd/m2
Diện tích:  90m2, 170m2
Phí xe máy:  10 usd/ chiếc
Quy mô:  14 Tầng - 2 Hầm
Hạng VP:  B
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  3 tháng

Văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Hàm Nghi – đoạn đường hai chiều, với 4 làn xe. Đây cũng là tuyến đường rất hiếm khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 7 và các khu vực lân cận.

– Cách Trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM 190m
– Cách Tòa nhà Bitexco 220m
– Cách Fideco Tower 270m
– Cách Khách sạn Majestic 350m
– Cách Hầm Thủ Thiêm 1.3km

– Xung quanh Empirel Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Empire Tower được xếp hạng B+, với kết cấu hiện đại gồm:
1 tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân
14 tầng văn phòng để cho thuê
2 thang máy rộng rãi với tải trọng mỗi thang 800kg
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 40 – 160 m2


Với mức giá thuê vô cùng cạnh tranh so với các cao ốc văn phòng cho thuê trên cùng khu vực, Văn phòng quận 1 Empire Tower là một lựa chọn lý tưởng cho việc đặt văn phòng cũng như trụ sở giao dịch của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Empire Tower
Hình chụp toàn cảnh Empire Tower
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng quận 1 Empire Tower, có kiến trúc hiện đại, thiết kế sang trọng.
Hình chụp phía trước Empire Tower

Bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.
Hình chụp từ xa Empire Tower

Nhìn từ xa tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower mang vẻ đẹp sang trọng, khuôn viên nhiều cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Empire Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Empire Tower

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 empire towervăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 1

6 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 10, tư vấn dùm minh nhe! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162773687

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 963, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986586897

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01667369795

    Trả lờiXóa
  5. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không? Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empire Tower tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện!Tòa nhà có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không?

    Trả lờiXóa
  6. Lần đầu tiên tôi đến đây đã rất có thiện cảm với Lễ tân của tòa nhà. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ , cùng với sự hiện đại của tòa nhà đã thôi thúc tôi chọn nơi đây là trụ sở làm việc. Quản lý tòa nhà chỉ đàm phán với môi giới văn phòng cho thuê thôi. Tôi muốn nhờ Châu Long giới thiệu giúp tôi. SĐT 01234566999

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ TÒA NHÀ NGUYÊN CĂN ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA PHƯỜNG 8 QUẬN 3

Cho thuê tòa nhà nguyên căn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM, kết cấu 1 Hầm, Trệt, 1 Lửng, 4 Lầu, ST, DTSD 400m2, giá 5.000...